Fyrsta faersla.

Sael.

Leidinlegt ad hafa ekki íslenskt lyklabord, svona er thad nú bara.  Thetta er nú eiginlega bara prufufaersla.  Aldrei prófad thetta ádur.

Sit hér á brádamóttökunni á Sahlgrenska.  Er á naeturvakt.  Var ad stússast heima um kl. 21.00, thegar thad var hringt.  Svaradi símanum dálitid annars hugar og heyrdi thá rödd eins vinnufélaga sem spurdi "hvort ég hefdi gleymt vaktinni?" sem annars byrjar 20.30.  Ég sagdi henni satt og rétt frá, ad ég hefdi ekki einu sinni kíkt á vaktaskemad thvi ad mér hefdi ekkt dottid i hug ad ég vaeri ad vinna  LÌKA um thessa helgi, eins och thá sídustu och tharsídustu.  En thad reyndist vera svo og ég hringdi í leigubíl og var kominn á svaedid um korteri sídar.   Bad svo vinnufélagann, sem beid thess ad komast heim eftir dagvaktina afsökunar, thó svo ad ég hafi ordid óendanlega pirrud thegar hún hringdi.  Vaktin, og umfram allt thad ad hún skyldi hafa farid fram hjá mér var nátturlega ekki henni ad kenna. 

Hafi´di thad gott.


Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Óttarr Makuch

Til hamingju með fyrsta bloggið.  Þetta er alveg ótrúlega magnað fyrirbæri þetta blogg, þar sem allir geta sagt allt um alla við alla.  Hér fjallar fólk um allt á milli himins og jarðar - það er einmitt það sem gerir þetta vefsamfélag svo skemmtilegt.  Ég vona að þú eigir eftir að eiga góðar stundir hér með okkur og ég mun án efa fylgjast með því sem er að gerast á "bráðavaktinni"

Enn og aftur til hamingju!

Óttarr Makuch, 2.6.2007 kl. 22:50

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Fjóla Björnsdóttir

Höfundur

Fjóla Björnsdóttir
Fjóla Björnsdóttir

Fjóla Björnsdóttir. Læknir. Búsett í Bólivíu. 

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • 2011 Andrés og fótboltamót 040
  • 2011 Andrés og fótboltamót 041
  • 2011 Andrés og fótboltamót 031
  • 2011 Andrés og fótboltamót 029
  • 2011 Andrés og fótboltamót 020

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 11
  • Frá upphafi: 25151

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 11
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband